AHA – Công ty kiến trúc xây dựng hàng đầu Đăk Lăk

kiến trúc xây dựng aha phước an đăk lăk

Kiến trúc xây dựng A.H.A đã ghi dấu ấn trong ngành xây dựng kiến trúc với vai trò là nhà thầu chuyên nhận thi công xây dựng nhà trọn gói. Với nhiều dự án thi công kiến trúc và nội thất đa dạng, A.H.A đã khẳng định tên tuổi với độ hoàn thiện cao, thời gian nhanh chóng và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Từ đó, gia nhập vào top những công ty kiến trúc xây dựng hàng đầu Đăk Lăk hiện nay.

Dịch vụ thiết kế thi công kiến trúc trọn gói của A.H.A Đăk Lăk hướng đến việc trở thành đơn vị hàng đầu khu vực Miền Trung Tây Nguyên. Chúng tôi tự hào với hệ thống đội ngũ nhân viên và các đối tác hàng đầu. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, A.H.A hiện có hơn 100 lao động tri thức bao gồm các Kiến Trúc Sư, Nhà Thiết Kế và ekip Giám Sát. Chúng tôi đã thực hiện hơn 1000 dự án kiến trúc và nội thất đa dạng trong suốt những năm hoạt động.

Hiện nay, A.H.A xuất hiện với vai trò nhà thầu nhận thi công kiến trúc xây dựng nhà ở trọn gói, bao gồm villa, nhà phố, nhà xưởng và nhiều loại hình khác. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ tay nghề cao trong xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dự án kiến trúc chất lượng cao với mức chi phí tối ưu và xứng đáng kỳ vọng.

A.H.A Đăk Lăk nổi tiếng với chế độ bảo hành bảo trì dài hạn lên đến 6 năm, tự tin về chất lượng dịch vụ và sản phẩm bàn giao.

Cam kết trong dịch vụ của A.H.A:

xây dựng aha krong pak dak lak

  1. Không cắt xén, gian lận vật tư: Dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc nội thất trọn gói tại A.H.A tự tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Chúng tôi bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm sau bàn giao và không đồng ý với các lợi ích ngắn hạn hoặc không phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
  2. Tiến độ đúng hạn, chất lượng cam kết: Các phòng ban trong A.H.A đánh giá tiến độ và quản lý dự án bài bản. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ thiết kế và thi công nội thất đúng tiến độ, đúng chất lượng và đúng như thiết kế. Bạn có thể yên tâm về tiến độ và chất lượng thi công kiến trúc sau bàn giao.
  3. Bàn giao đúng chất lượng và tiến độ: Trong việc thiết kế và thi công kiến trúc, A.H.A luôn đặt mục tiêu thời gian và hoàn công đúng hẹn. Điều này mang lại lợi ích về mặt kinh tế và ảnh hưởng đến kế hoạch công việc và cuộc sống của gia chủ. Chúng tôi luôn quan tâm đến tiến độ xây dựng, hạn chế tối đa các phát sinh kéo dài về mặt thời gian. Đồng thời, chất lượng thi công trong từng sản phẩm và giai đoạn đều được chúng tôi quan tâm để mang đến một ngôi nhà an toàn, tiện nghi và bền vững.

Với A.H.A, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm kiến trúc chất lượng cao, đáng tin cậy và xứng đáng với sự đầu tư của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *